Go to top
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN

QUẢNG CÁO


Có thể mọi người biết đến nhà xưởng kết cấu thép hiện nay là loại công trình hiện ua Chương. Trọng công trình này thì khung thép là bộ phận chính Có nhiệm vụ nhiều quan trọng.
Nhu cầu thiết kế, xây dựng nhà xưởng phục vụ sản xuất ngày càng tăng cao là thiết yếu đối với 1 doanh nghiệp. Hiểu được vần đề đó, công ty Phú Nguyễn chúng tôi là doanh nghiệp chuyên Thiết kế – Thi công – Xây dựng nhà xưởng tiền chế
Mái vòm là một trong những loại Mái mà chúng tôi đang cung cấp thi công và lắp đặt.
Lắp dựng là bước cuối cùng trong quy trình xây dựng nhà thép tiền chế và kết cấu thép. Ở bước này, toàn bộ các cấu kiện sẽ được lắp dựng tại công trường và kết nối với nhau bằng bu lông.
Công ty Cổ phần Mía đường Sóc Trăng dự kiến đầu tư xây dựng Nhà máy xay xát lúa gạo công suất 500 tấn/ngày với diện tích khoảng 6.000 m2, tại số 845 Phạm Hùng, phường 8, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng .
Dự án Nhà máy chế biến thủy sản Cần Thơ Diện tích : 25×85= 2.125m2 Thời gian thi công: 05/7/2017
Công ty Hưng Thịnh Phát : Tư vấn thiết kế, sản xuất và thi công hoàn thiện công trình nhà thép tiền chế tại Việt Nam. Là một nhà thầu thiết kế, sản xuất và thi công, chúng tôi cung cấp giải pháp tốt nhất cho các công trình: Nhà xưởng sản xuất – Nhà kho – Văn phòng – Khu phức hợp -Siêu thị, nhà hàng khách sản, Nhà kính trong chăn nuôi và nông nghiệp.
Hiện nay để phục vụ nhu cầu xây dựng nhà tiền chế của người dân, các công ty xây dựng nhà khung khép tiền chế công nghiệp, kho xưởng cao tầng đang mở ra ngày càng nhiều. Không chỉ có các công ty nhà thép tiền chế tại Cần Thơ mà hiện nay trên cả nước đã có các công ty nhà thép tiền chế ở các tỉnh thành trên khắp cả nước.
Với sự phát trển của nền kinh tế hiện nay. Nhu cầu về sản xuất hàng hóa tăng cao. Nên các doanh nghiệp cần phải mở rộng nhà xưởng để đảm bảo tốt dây chuyền sản xuất.
6 7 8 9 10
VIDEO
CÁC CHỨNG NHẬN
Giới thiệu
Kết nối mạng xã hội
Bản đồ đường đi
© Copyright 2017 cokhihtp.com, All rights reserved