Go to top
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN

QUẢNG CÁO

TIN TỨC


CẦN THANH LÝ KHUNG KÈO THÉP KHẨU ĐỘ 50M DÀU 80M GIÁ RẺ MỚI 99%

Cần bán khung kèo nhà xưởng dư dự án khung kèo thép chưa qua sử dụng. Chúng tôi đang cần nhượng lại khung kèo thép có khẩu độ 50m chiều dài 80m khung kèo thép chất lượng đến 99%

YÊU CẦU ĐỐI VỚI CÔNG TRÌNH THI CÔNG BẰNG CỐP PHA TRƯỢT

Kích thước, hình dạng thiết diện của công trình không nên có sự thay đổi nhiều theo chiều trượt của cốp pha. Bề mặt của công trình không nên có các kết cấu lồi ra gây trở ngại cho trượt cốp pha. Độ dày thành công trình không nên thay đổi theo chiều cao. Khi cần thiết phải thay đổi độ dày thành thì nên thay đổi mặt trong theo hình bậc thang.

NGHIỆM THU KẾT CẤU XÂY BẰNG GẠCH ĐÁ

Hưng Thịnh Phát với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành xây dựng nhà xưởng, nhà kho, nhà thép tiền chế,... đã tạo dựng được uy tín và lòng tin với nhiều khách hàng qua sự chuyên nghiệp, tận tâm và trách nhiệm trong công việc.

KẾT CẤU THÉP NHÀ CÔNG NGHIỆP

Kết cấu của nhà xưởng có chế độ lam việc nặng hay rất nặng chịu những tác động xung kích liên tục, nên khi thiết kế phải chú ý đảm bảo những yêu cầu đặc biệt về tính toán và cấu tạo quy định trong quy phạm. Kết cấu thép của nhà công nghiệp gồm những cấu kiện bằng thép tạo nên sường chịu lực của nhà công nghiệp như:

Thiết Kế Kết Cấu Khung Bê Tông Cốt Thép

Thiết kế kết cấu bê tông cốt thép nói chung và kết cấu khung nói riêng thường theo thứ tự các bước sau:

THIẾT KẾ HỆ THỐNG ĐIỆN - NƯỚC

Đi đôi với 1 công trình có thiết kế đẹp, thi công nhanh chóng, vật liệu chất lượng thì hệ thống điện nước cũng là một yếu tố quan trọng để có thể đánh giá được chất lượng của công trình. Dù đó là nhà ở, nhà xưởng, tòa nhà hay trung tâm thương mại thì điện-nước ảnh hưởng trực tiếp tới sinh hoạt và hoạt động kinh doanh. Chính vì thế, thiết kế hệ thống điện - nước luôn yêu cầu độ chính xác và phù hợp cao. Sau đây là những thông tin về thiết kế hệ thống điện...

Phân Loại Nhà Xưởng Công Nghiệp

Nhà xưởng công nghiệp hiện đang được phủ khắp nơi và ngày càng được xây dựng nhiều hơn bởi sự phát triển mạnh và sức đầu từ của các doanh nghiệp nước ngoài tại Việt Nam. Nhà xưởng là nơi vừa sản xuất sản phẩm, vừa là nơi làm việc của công nhân viên, là nơi chứa nhiều hàng hóa, máy móc,... nên việc xây xưởng phù hợp và chất lượng là vấn đề quan trọng.

Các nguyên tắc bố trí mặt bằng nhà xưởng

Nhà xưởng là 1 công trình có quy mô lớn, là nơi sản xuất sản phẩm là là nơi làm việc của hàng trăm công nhân viên. Thiết kế, bố trí mặt bằng nhà xưởng hợp lý sẽ giúp sử dụng tối đa tính năng của công trình, tăng tính hiệu quả cho quá trình hoạt động kinh doanh tại nhà xưởng. Nên đơn vị thi công khi thiết kế nhà xưởng cần phải nắm các nguyên tác về bố trí mặt bằng sau đây:

Thị trường bất động sản năm 2020: Bất động sản công nghiệp tiếp tục là điểm sáng

Các chuyên gia nhận định, với sự phát triển tích cực của nền kinh tế Việt Nam thời gian gần đây, bất động sản khu công nghệ tiếp tục được kỳ vọng sẽ duy trì trong giai đoạn 2020 – 2021. Nhờ vào xu hướng chuyển dịch các nhà máy từ Trung Quốc đến ASEAN, bất động sản công nghiệp tiếp tục là điểm đến thu hút dòng vốn lớn FDI vào Việt Nam…

Các loại hình nhà xưởng sản xuất hiện nay

Tùy thuộc vào từng loại hình nhà xưởng công nghiệp, kiến trúc sư trước tiên phải đưa ra được một quy hoạch tổng mặt bằng hợp lý. Các loại hình nhà xưởng sản xuất hiện nay thường gặp có thể phân loại như sau:
1 2 3 4 5
VIDEO
CÁC CHỨNG NHẬN
Giới thiệu
Kết nối mạng xã hội
Bản đồ đường đi
© Copyright 2017 cokhihtp.com, All rights reserved