Go to top
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN

QUẢNG CÁO

Công ty xây dựng tại Vĩnh Long


Công ty xây dựng tại Vĩnh Long

 

Công Ty Xây Dựng Hưng Thịnh Phát tự hào có một đội ngũ cán bộ chủ chốt, kỹ sư giàu kinh nghiệm và sáng tạo.

Với đội ngũ Kiến Trúc Sư , Kỹ Sư , Họa Viên 2D, Họa Viên 3D và các chuyên gia trong lĩnh vực xây dựng tài năng và sáng tạo, cùng đội ngũ thợ kỹ thuật lành nghề có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thi công công trình, chuyên gia công các sản phẩm nội-ngoại thất, chúng tôi tin tưởng sẽ mang đến cho quý khách hàng sự hài lòng tối đa về công trình của mình.

Chúng tôi hoạt động với chuyên môn ngành nghề đa dạng, hoạt động trên tất cả các lĩnh vực xây dựng : Công trình dân dụng, công trình công nghiệp, giao thông, thủy lợi, hạ tầng kỹ thuật…tham gia khảo sát, thiết kế thi công, kiểm định…phục vụ các công trình trên toàn quốc.

Cùng với quá trình giao lưu và hội nhập nền văn minh hiện đại thế giới, việc xây cất mọi công trình không chỉ dừng lại ở chủ nghĩa công năng thuần túy mà phải thể hiện được nét văn hóa đặc trưng, phù hợp với tâm linh và thẩm mỹ riêng.

Chúng tôi có nhiều kiến trúc sư và kỹ sư với trình độ chuyên môn cao và sự tâm huyết với nghề luôn nổ lực học tập, tìm tòi sáng tạo để mang đến cho quý khách hàng những công trình kiến trúc có phong cách độc đáo nhất, nâng cao tay nghề để đáp ứng nhu cầu cao của khách hàng, góp phần phát triển bền vững công ty.

Trải qua nhiều năm kinh nghiệm, chúng tôi hiểu rõ được vị trí và giá trị công việc của mình phải làm gì để hoàn thành tốt mọi dự án, làm sao đạt chất lượng, đúng tiến độ.Do đó, đối với mỗi công trình, Hưng Thịnh  Phát  luôn chú ý đến từng chi tiết nhỏ, tận dụng mọi không gian để tạo ra các công trình thẩm mỹ cao, chất lượng và phù hợp với diện tích, phát huy hết công năng sử dụng.

 

công ty xây dựng

 

Lĩnh vực hoạt động .

- Tư vấn, thiết kế nhà xưởng, thi công xây dựng nhà xưởng, nhà thép tiền chế.

-  Sản xuất, thi công, lắp dựng trọn gói nhà thép tiền chế, xây dựng nhà xưởng cho các công trình dân dụng, 
   công nghiệp và thương mại.
-  Sản xuất tất cả các sản phẩm kết cấu thép công nghệ cao.
-  Mạ kẽm nhúng nóng công nghệ cao.

- Dịch vụ xin phép xây dựng nhà xưởng, xin giấy chủ trương đầu tư, vẽ và thẩm duyệt PCCC...

Thiết kế, chế tạo thiết bị cơ khí chính xác ( trong đó có các hệ thống tự động nâng cao năng suất làm việc của doanh nghiệp ).

- Tư Vấn Thiết kế, sản xuất các loại máy dành cho xử lý môi trường công nghiệp điển hình như: máy ép bùn khung bản, quạt công nghiệp, hệ thống hut bụi công nghiệp, hệ thống cứu hỏa

- Tư vấn, thiết kế, chế tạo hệ thống vận chuyển hàng hóa trong nhà xưởng công nghiệp như: hệ thống con lăn, hệ thống băng tải, hệ thống tự động vẫn chuyển hàng hóa kết hợp con lăn và băng tải.

- Tư vấn, thiết kê chế tạo thiết bị phục vụ sản xuất khác như: giá để hàng, bàn thao tác, võ tủ điện, xe lồng thép....

- Nhận đơn đặt hàng gia công sản phẩm cơ khi khác từ các quý công ty.

Lời tri ân

Hưng Thịnh Phát  xin gửi những lời tri ân chân thành đến toàn thể Quý khách hàng đã luôn tin tưởng và ủng hộ chúng tôi trong suốt thời gian qua. Chúng tôi cũng xin trân trọng cảm ơn các Quý đối tác đã và đang sát cánh cùng Hựng Thịnh Phát để xây dựng nên những công trình chất lượng, an toàn và hiệu quả. Chúng tôi rất mong nhận được những ý kiến đóng góp từ Quý khách và mong có cơ hội được hợp tác cùng Quý khách hàng những dự án trong tương lai.

 

CÔNG TY TNHH CƠ KHÍ XÂY DỰNG HƯNG THỊNH PHÁT

Địa Chỉ : 25 bis Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

Văn Phòng: 48B Trương Công Định, P. 14, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

Bình Dương: 70/26 Bình Đường 4, Dĩ An, Bình Dương

Long An: 110 Tỉnh Lộ 827, Tân An, Long An

TP.Cân Thơ: Ấp 1, Xã Thạnh Phú, Huyện Cờ Đỏ

Hotline: 028 38 800 892

Điện Thoại: (028) 38 800 892 - Fax: (028) 38 800 892

Website: http://cokhihtp.com - Mail: cokhihtp@gmail.com