Go to top
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN

QUẢNG CÁO

Giải pháp sơn sàn nhà xưởng bằng sơn Epoxy


Giải pháp sơn sàn nhà xưởng bằng sơn Epoxy

 

Hiện nay, sơn epoxy đang là loại sơn cao cấp được ưa chuộng dùng trong việc sơn sàn nhà xưởng. Với những ưu thế vượt trội hơn so với các loại sơn khác, sơn epoxy giúp công trình nhà xưởng thêm đẹp mắt và bền vững theo năm tháng.

 

sơn epoxy


Sơn sàn nhà xưởng bằng epoxy đang là sự lựa chọn tối ưu của các nhà thi công nhà xưởng
Trước khi sơn epoxy được sử dụng rộng rãi trong xây dựng nhà xưởng như hiện nay thì các nhà đầu tư thường sử dụng lớp hardener để phủ cho sàn nhà xưởng. Lớp hardener này có chức năng bảo vệ nền nhà xưởng, chịu được những tác động mạnh, chống bào mòn và tăng thẩm mỹ cho nhà xưởng…
Tuy nhiên, sau thời gian lâu dài lớp hardener này sẽ bị xuống cấp và trơn trượt, vì vậy mà dùng sơn epoxy đang là một giải pháp tốt cho sơn nhà xưởng hiện nay.

Lợi ích của sơn epoxy trong xây dựng nhà xưởng:

Bảo vệ bề mặt sàn bê tông nhà xưởng:Lớp sơn epoxy được phủ hoàn toàn bề mặt của nền bê tông sẽ tạo nên một lớp bảo vệ và ngăn không cho các chất phát sinh trong quá trình sản xuất làm hao mòn, xuống cấp nền nhà xưởng.
Có khả năng chịu lực tốt, độ bền cao và chống sự ma sát, mài mòn.
Chống thấm tốt: bảo vệ nền nhà xưởng không thấm nước, các loại dầu và các loại hóa chất sản sinh trong quá trình sản xuất.
Tạo thẩm mỹ cho nhà xưởng: Sơn sàn có nhiều màu sắc giúp cho nhà xưởng trở nên đẹp mắt, liền mạch không bị rạn nứt…
Dễ dàng trong việc vệ sinh nhà xưởng
Tiết kiệm chi phí: quá trình thi công đơn giản, thời gian thi công nhanh, do lớp epoxy có khả năng phản quang nên sẽ tiết kiệm chi phí chiếu sáng

 

Để sơn nền xưởng, hiện nay có 2 dòng sản phẩm là sơn phủ epoxy hệ 03 lớp và sơn epoxy tự san phẳng (tự cân bằng dòng).

Tùy vào yêu cầu và mục đích sử dụng của nền nhà xưởng mà lựa chọn dòng sản phẩm sơn epoxy cho phù hợp. Sơn epoxy tự san phẳng với ưu điểm cho khả năng chịu lực tốt, tính thẩm mỹ cao, bề mặt bằng phẳng tuyệt đối do lớp sơn có khả năng tự cân bằng, ngoài ra sản phẩm này còn mang tính kháng khuẩn chuyên dùng cho các môi trường đặc biệt với yêu cầu vô trùng và kháng khuẩn như: Dược phẩm, phòng sạch, bệnh viện….

Tuy nhiên nhược điểm của loại sơn epoxy này là giá bán hoặc báo giá sơn nền nhà xưởng là mức giá thành cao gây trở ngại cho chủ đầu tư với diện tích cần sơn epoxy lớn.