Go to top
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN

QUẢNG CÁO

NHÀ MÁY THÉP KYOEI CỦA NHẬT BẢN NÂNG GIÁ THÉP CÂY THÊM 18 USD/TẤN CHO HỢP ĐỒNG THÁNG 9


NHÀ MÁY THÉP KYOEI CỦA NHẬT BẢN NÂNG GIÁ THÉP CÂY THÊM 18 USD/TẤN CHO HỢP ĐỒNG THÁNG 9

 

Nhà máy này không công bố giá niêm yết. Giá thị trường hiện tại đối với thép cây có kích cỡ cơ bản ở Osaka là khoảng 66.000-67.000 Yên/tấn (600 - 609 USD/tấn), giảm 1.000 Yên/tấn so với tháng trước và ở Tokyo khoảng 73.000-74.000 Yên/tấn, không thay đổi.

Kyoei trong một tuyên bố cho biết đã giữ giá không thay đổi trong khi mức tăng trước đó đã được hấp thụ bởi thị trường. Tuy nhiên, với sự cân đối cung cầu thông qua việc cắt giảm sản lượng mùa hè, công ty hiện đang tăng giá để chuyển phần chi phí sản xuất ngày càng tăng, chẳng hạn như điện cực và các vật liệu khác cho khách hàng.

Kyoei cuối cùng đã nâng giá thép cây lên thêm 3.000 Yên/tấn cho hợp đồng tháng 4.

Một nhà phân phối tại Tokyo cho biết các nhà sản xuất đã có một lập trường mạnh mẽ về giá gần đây, vì vậy các nhà phân phối cũng sẽ cần phải nhắm đến giá bán cao hơn.

"Các yêu cầu chậm hơn trong mùa hè, vì vậy một số nhà phân phối chấp nhận các đơn đặt hàng có giá thấp hơn để đảm bảo doanh số bán hàng, nhưng chúng tôi hy vọng sẽ có nhiều chào mua, chúng tôi sẽ có thể chọn các đơn hàng có giá cao hơn", ông nói.

Bộ đất đai, cơ sở hạ tầng, giao thông và du lịch của Nhật Bản đã dự báo nhu cầu thanh nhỏ của Nhật Bản từ ngành xây dựng trong tháng 9 ở mức 570.000 tấn, giảm 5.7% so với cùng kỳ nhưng tăng 3.6% so với tháng 8.