Go to top
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN

QUẢNG CÁO

Nhà thép tiền chế tại Hưng Yên


Nhà thép tiền chế tại Hưng Yên

 

Hiện nay các công trình nhà thép tiền chế đang dần thay thế các công trình bê tông cốt thép truyền thống bởi có nhiều lợi ích. Muốn xây dựng công trình nhà thép tiền chế Hưng Yên thì khách hàng có thể liên hệ ngay với Hưng Thịnh Phát – Đây là đơn vị luôn đi đầu trong lĩnh vực thiết kế và thi công nhà thép tiền chế.

Nhà thép tiền chế tại Hưng Yên

Nhà thép tiền chế Hưng Yên đang được nhiều nhà đầu tư quan tâm

So với các công trình truyền thống được xây dựng bê tông cốt thép thì nhà thép tiền chế với 80% nguyên liệu thép chuyên dụng, những cấu kiện thép được sản xuất đồng bộ ở xưởng, sau đó đưa ra công trình lắp dựng nên đảm bảo tiến độ nhanh chóng, tiết kiệm chi phí trả cho nhân công xây dựng.

Ngoài ra, một công trình nhà thép còn tiết kiệm được tối đa nguyên liệu phụ, dễ dàng nâng cấp và mở rộng quy mô, có thể thi công trong mọi điều kiện thời tiết, công trình có độ bền vững cao, có tính ứng dụng và tính thẩm mỹ,…

Nhà thép tiền chế có nhiều lợi ích, do đó hiện nay nhiều khách hàng ở Hưng Yên chuyển hướng từ công trình bê tông cốt thép thành công trình nhà thép tiền chế. Khi có ý định hợp tác với một đơn vị thiết kế và thi công, khách hàng cần chọn một đơn vị uy tín để gửi gắm niềm tin.

Hưng Thịnh Phát – Đơn vị thiết kế thi công nhà thép uy tín


Ở Hưng Yên, Hưng Thịnh Phát là công ty chuyên thiết kế, thi công nhà thép chất lượng, đáp ứng được nhu cầu của khách hàng về xây dựng từ công trình dân dụng như nhà ở cho đến các công trình thương mại (siêu thị, phòng trưng bày, showroom,…), công trình trong công nghiệp (nhà kho, nhà xưởng, công ty, xí nghiệp,…).

Để xây dựng một công trình nhà thép đạt chất lượng, cần chú ý đến các vấn đề sau đây:

✼ Cẩn trọng tuyệt đối với phần móng và nền nhà, đây là 2 phần quan trọng ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng công trình và giá thành xây dựng. Nếu xây dựng trên khu đất yếu phải chú ý đặc biệt đến gia cố móng, còn xây dựng ở khu đất cứng thì không quá quan trọng gia cố móng.

✼ Nền nhà xưởng bằng bê tông khi được đổ bê tông phải tiến hành xoa trên bề mặt để chống bám bụi, sau này công trình đưa vào sử dụng dễ vệ sinh.

✼ Tất cả cấu kiện kèo thép, cột, dầm,...thiết kế đảm bảo tính bền chắc, được tính toán cẩn thận và chính xác để quá trình lắp dựng thuận lợi, đồng thời tiết kiệm chi phí cho nhà đầu tư.

✼ Nhà thép đạt tiêu chuẩn phải cần có sự hỗ trợ của một ê-kip làm việc chuyên nghiệp, từ thiết kế, kỹ thuật, thi công,..đều phải có tay nghề cao và tận tâm với công việc.

Hưng Thịnh Phát cam kết đem đến công trình nhà thép chất lượng – tiết kiệm và đúng tiến độ cho khách hàng!