Go to top
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN

QUẢNG CÁO

Những lưu ý khi xây dựng nhà xưởng


Những lưu ý khi xây dựng nhà xưởng

 

Hiện nay, nhà thép tiền chế đã trở nên rất phổ biến bởi vì nó mang đến rất nhiều lợi ích như: vững chắc, dễ thi công, dễ tháo gỡ và bảo trì thấp. Hầu hết những khách hàng xây dựng nhà xưởng, nhà kho đều ứng dụng bằng khung thép tiền chế, bởi vì nó cung cấp cho khách hàng rất  nhiều lợi ích như:

Bền vững và có thể chịu đựng thời tiết quan trọng nhất.
Thân thiện với môi trường.
Thời gian thi công nhanh hơn và dễ dàng tháo gỡ thay đổi.
Được xây dựng trong một thời gian xây dựng ngắn.
Chống lửa.
Kinh tế.
Không ăn mòn.
Động đất thử nghiệm.

 

xây dựng nhà xưởng

 

Nếu bạn đang xem xét xây dựng nhà xưởng, nhà kho, sau đây là một số điểm quan trọng mà bạn nên lưu ý để có được kết quả tốt nhất.

Vị trí xây nhà xưởng cần phải hợp phong thủy và thuận tiện cho việc vận chuyển hàng hóa, sản phẩm.
Các vấn đề liên quan đến pháp lý (cấp phép xây dựng, thông tin quy hoạch).
Vật liệu xây dựng : bạn nên chọn các vật liệu đó là tốt nhất cho bạn. Quyết định của vật liệu sẽ phụ thuộc vào các yếu tố như bảo vệ từ sâu bọ, độ bền và bảo trì.
Bạn nên suy nghĩ về cách bạn sẽ sử dụng nhà xưởng, nhà kho của bạn. Điều này sẽ giúp bạn xác định kích thước của kho và tính năng này sẽ làm việc tốt nhất.
Các vấn đề về ánh sáng, thông gió, và nhu cầu chiều cao mái.
Uy tín của nhà thầu thực hiện dự án nhà xưởng của bạn.
Bạn cũng nên kiểm tra, bảo trì kho xưởng thường xuyên,  bằng cách đứng bên trong nó, nhảy vào giữa sàn nhà và đẩy vào trung tâm của các bên và mái nhà tấm.

Bây giờ, có rất nhiều công ty chuyên thi công nhà xưởng, nhà kho ở một mức giá rất cạnh tranh. Cho nên bạn nên so sánh nhà kho khác nhau và các tính năng của họ, với sự so sánh này sẽ giúp bạn trong việc tìm kiếm đơn vị thi công tốt nhất.

Công ty xây dựng Hưng Thịnh Phát chúng tôi với hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành về thi công nhà kho, nhà xưởng, nhà thép tiền chế, lắp đặt hệ thống rail, xây dựng nhà phố, nhà ở dân dụng...Đội ngũ kỹ sư nhiệt huyết, tận tâm với nghề sẽ làm hài lòng quý khách hàng. Chúng tôi luôn đề cao giá trị mang lại cho khách hàng thông qua các công trình chất lượng mà chúng tôi đem lại.