Go to top
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN

QUẢNG CÁO

Những mẫu nhà thép tiền chế đẹp


Những mẫu nhà thép tiền chế đẹp

 

Không còn như thời chiến tranh chỉ cần ăn no mặc ấm, mà xã hội cũng như con người ngày nay sự đòi hỏi cao hơn, phải là ăn ngon mặc đẹp. Mặc đẹp ở đây không chỉ nói về trang phục, quần áo làm đẹp cho cơ thể, mà nói rộng ra là mặc đẹp cho những thứ phục vụ cho cuộc sống, như là nhà cửa, máy móc, các công trình khách sạn, chung cư, khu nghỉ dưỡng… sau đây là những mẫu nhà tiền chế đẹp được nhiều người ưu thích.

Hiện nay các công trình được xây dựng lên ngày càng nhiều, ngày càng đẹp về hình thức lẫn chất lượng. Với việc sử dụng công nghệ nhà thép tiền chế, công nghệ xây dựng mới có chục năm trở lại đây, nó đã giúp cho việc xây dựng trở nên dễ dàng.

 

nhà thép tiền chế đẹp

 

Nhà thép tiền chế dùng chủ yếu vật liệu bằng thép, sản xuất các bộ phận trước như khung, giằng, cửa sổ, xà gồ, cột, dầm, tường, tấm lợp, mái tôn, máng thu nước,…rồi theo bản vẽ thiết kế lắp, dựng tại nơi cần xây dựng.

Nhà thép tiền chế là loại công nghệ xây dựng sau, nên nó chọn lọc những cái tốt để phát huy cũng như loại bỏ, khắc phục những cái xấu của loại hình xây dựng truyền thống. Nhiều ưu điểm, đa dạng về mẫu mã, loại hình, loại khung, có thể kể đến một số loại mẫu mã của nhà thép tiền chế như:

Mẫu nhà ống: là kiểu nhà hình chữ nhật, có chiều ngang nhỏ hơn chiều dài, thường chiều dài gấp đôi hoặc có thể gấp 3, gấp 4 chiều ngang. Nhà ống thường được xây dựng ở các thành phố, đô thị có diện tích nhỏ, không thể xây nhà lớn được. Loại nhà này có thiết kế đơn giản, diện tích nhỏ, thời gian thi công nhanh, giá thành thấp, tuy vậy vẫn có các nhược điểm như không gian chật hẹp khó cho trang trí nội thất, lấy gió, lấy ánh sáng, chiều ngang nhỏ nên việc di chuyển, đi lại trong nhà cũng khó khăn.

 

 

Kiểu nhà hình vuông: là kiểu nhà có chiều dài và rộng bằng nhau, được xây dựng ở những mảnh đất có diện tích vừa phải hoặc lớn. Kiểu nhà hình vuông có rất nhiều ưu điểm như việc thông gió, lấy ánh sáng tốt, không gian thoáng rộng việc di chuyển, đi lại dễ dàng, trang trí trong ngôi nhà cũng được tùy thích, không cần để ý đến việc phải làm cho không gian cảm thấy rộng hơn, luôn cứng nhắc trong các màu sáng.

Kiểu nhà hình chữ L: là kiểu nhà nhìn vào có 2 ngôi nhà ghép vào nhà, một nhà nằm thẳng, một nhà nằm ngang. Tùy vào thẫm mĩ của chủ nhà mà cách bày biện các phòng ốc trong nhà cũng khác nhau, nhưng cần phải đặc biệt chú ý đến sự tiện lợi do nó có chiều dài khá dài, quãng đường đi lâu. So với hai loại trên thì loại nhà không phổ biến bằng.

nhà thép tiền chế đẹp

 

CÔNG TY TNHH CƠ KHÍ XÂY DỰNG HƯNG THỊNH PHÁT

Địa Chỉ : 25 bis Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

Văn Phòng: 48B Trương Công Định, P. 14, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

Bình Dương: 70/26 Bình Đường 4, Dĩ An, Bình Dương

Long An: 110 Tỉnh Lộ 827, Tân An, Long An

TP.Cân Thơ: Ấp 1, Xã Thạnh Phú, Huyện Cờ Đỏ

Hotline: 028 38 800 892

Điện Thoại: (028) 38 800 892 - Fax: (028) 38 800 892

Website: http://cokhihtp.com - Mail: cokhihtp@gmail.com