Go to top
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN

QUẢNG CÁO

Quy trình sản xuất nhà công nghiệp, nhà xưởng chuẩn


Quy trình sản xuất nhà công nghiệp, nhà xưởng chuẩn

 

Để hoàn thiện được một nhà thép tiền chế, chủ đầu tư và đơn vị thi công nhà xưởng phải tiến hành theo đúng quy trình làm việc.

Chất lượng sản phẩm công trình nhà công nghiệp sau khi hoàn thành phải đảm bảo đúng yêu cầu kỹ thuật, độ an toàn cũng như tính thẩm mỹ. Vì thế, nên tiến hành theo 3 giai đoạn chính:

 

 

Giai đoạn 1: Thiết kế sơ bộ

Ở giai đoạn này, các kiến trúc sư sẽ thiết kế nhà xưởng tổng thể dựa trên mặt bằng được yêu cầu sử dụng do chủ đầu tư đưa ra. Sau khi có thiết kế sơ bộ, phía công ty  xây dựng nhà xưởng chịu trách nhiệm thi công sẽ trao đổi lại các vấn đề: giải pháp thiết kế, phân tích đánh giá với chủ đầu tư. Nếu chủ đầu tư chưa lựa chọn được phương án tối ưu để xây dựng nhà xưởng công nghiệp thì đơn vị thi công phải tham vấn cho họ.

Tiếp đến, kỹ sư tiến hành các bản vẽ gia công chi tiết, lắp dựng theo như ý kiến của chủ đầu tư đã trao đổi, làm việc với công ty thi công nhà thép tiền chế.

Giai đoạn 2: Gia công cấu kiện

Trong suốt quá trình gia công cấu kiện, đơn vị xây dựng nhà tiền chế phải tiến hành kiểm tra giám sát chặt chẽ về các yêu cầu kỹ thuật được thực hiện theo đúng thiết kế.

 

 

 

Giai đoạn 3: Lắp dựng

Trước khi tiến hành thi công nhà tiền chế, phải lựa chọn phương án lắp dựng phù hợp. Phương án lắp dựng sẽ dựa trên yếu tố địa hình công trình để thi công.

Sau khi hoàn tất giai đoạn cuối cùng, phía công ty xây dựng nhà xưởng phải giám sát, kiểm tra lại nếu có lỗi cần sửa lại trước khi giao cho chủ đầu tư để đảm bảo chất lượng công trình.

 

 

Xây dựng nhà xưởng khung thép vì sao nên tìm đến Hưng Thịnh Phát?

Khi xây dựng nhà xưởng khung thép, các doanh nghiệp hay chủ xưởng thường tìm đến Công ty Hưng Thịnh Phát để đặt vấn đề hợp tác. Lý do vì:

- Tính chuyên nghiệp: Hưng Thịnh Phát là công ty chuyên về linh vực thi công, xây dựng nhà xưởng. Hưng Thịnh Phát có một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, có trình độ thực hiện theo từng giai đoạn của dự án. Chẳng hạn các kỹ sư làm nhiệm vụ thiết kế, chỉ đạo xây dựng nhà xưởng tiền chế, còn đội ngũ công nhân là những người trực tiếp thi công…

- Chất lượng đảm bảo: Mỗi một công trình, Hưng Thịnh Phát đều đặt tâm huyết từ những khâu nhỏ nhất đến lúc hoàn thành và bàn giao cho chủ đàu tư. Vì vậy, việc cam kết chất lượng đối với Hưng Thịnh Phát là đương nhiên.

- Thi công nhanh: Thực hiện tiến độ xây dựng theo đúng yêu cầu của chủ đầu tư.

- Tiết kiệm chi phí: Hưng Thịnh Phát luôn đồng hành và tư vấn cho chủ đầu tư những phương án tối ưu nhất về chi phí nhưng không ảnh hưởng đến chất lượng và thời gian thi công.

 

 

CÔNG TY TNHH CƠ KHÍ XÂY DỰNG CÔNG NGHIỆP HƯNG THỊNH PHÁT
Hotline: 028 38 800 892
Trụ Sở Chính: 48B Trương Công Định, P. 14, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
Nhà máy sản xuất: Khu Tân Cảng, Đường Bùi Văn Hòa, Long Bình, Biên Hòa, Đồng Nai
VP. Hà Nội: Phòng 305B Tầng 3, Số 86 Lê Trong Tấn, P. Khương Mai, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
VP. Đà Nẵng: Số 121 Nguyễn Đình Chiểu, Q.Ngũ Hành Sơn, TP Đà Nẵng
VP. Long An: 110 Tỉnh Lộ 827, Tân An, Long An
VP. TP.Cần Thơ: Ấp 1, Xã Thạnh Phú, Huyện Cờ Đỏ