Go to top
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN

QUẢNG CÁO

Thi công hệ thống điều hòa trung tâm


Thi công hệ thống điều hòa trung tâm

 

Kinh tế ngày càng phát triển, kéo theo đó là rất nhiều các nhà máy, các khu công nghiệp được xây dựng, mở rộng. Cùng với dây chuyền máy móc, công nghệ hiện đại, số lượng người làm việc trong các xưởng sản xuất tăng lên thì yêu cầu về đảm bảo môi trường lao động có đủ không khí sạch, nhiệt độ phù hợp là điều cần thiết và cấp bách hơn bao giờ hết. Chính vì vậy, việc lắp đặt hệ thống điều hòa nhà xưởng, hệ thống thông gió là vấn đề cần phải đặt lên hàng đầu trong quá trình thiết kế nhà xưởng, xây dựng nhà xưởng, nhà thép tiền chế khu vực làm việc, xưởng sản xuất.

Thi công hệ thống điều hòa trung tâm

Hệ thống làm mát, điều hòa cho các nhà xưởng khi lắp đặt phải phù hợp với không gian của nhà xưởng , không gây ảnh hưởng đến bố trí bên trong ngay cả khi có sự thay đổi. Hệ thống này phải đảm bảo trải đều trên toàn bộ không gian để đảm bảo gió lạnh, luồng không khí có thể luân chuyển, lan tỏa khắp các khu vực của nhà máy, xưởng sản xuất. Với những yêu cầu này, các thiết bị được lắp đặt thường sử là điều hòa công suất lớn, điều hòa công nghiệp với các loại như điều hòa tủ đứng, điều hòa giấu trần nối ống gió…

 

 

Với kinh nghiệp nhiều năm trong lĩnh vực cung cấp các sản phẩm về nhà thép tiền chế, thiết kế nhà xưởng, xây dựng nhà xưởng cùng các sản phẩm về cơ – điện lạnh, đến nay, Hưng Thịnh Phát tự hào là một trong những nhà cung cấp, lắp đặt hệ thống thông gió, điều hòa công nghiệp, điều hòa không khí hàng đầu tại các toàn nhà, khu công nghiệp, xưởng sản xuất…. Có thể kể đến một số dự án, công trình trọng điểm mà Hưng Thịnh Phát đảm nhận vai trò là nhà thầu chính trong việc lắp đặt hệ thống điều hòa, lắp đặt hệ thống thông gió cho nhà xưởng, nhà văn phòng trong các khu công nghiệp, khu chế xuất hãy liên hệ đến chúng tôi để được tư vấn với giá tốt nhất.

Liên hệ: Hotline: 028 38 800 892 để được tư vấn miễn phí