Go to top
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN

QUẢNG CÁO

THƯ CẢM ƠN VÀ CHÚC MỪNG NĂM MỚI CỦA HƯNG THỊNH PHÁT


LỜI TRI ÂN VÀ CHÚC MỪNG KHÁCH HÀNG NHÂN DỊP NĂM MỚI 2020

 

Kính gửi Quý khách hàng,

Cùng hòa vào không khí rộn ràng đón Xuân Canh Tý năm 2020. Lời đầu tiên, thay mặt Ban lãnh đạo Công ty Hưng Thịnh Phát cũng như toàn thể đội ngũ nhân viên gửi tới Quý khách lời cảm ơn chân thành và sâu sắc nhất. Cảm ơn Quý khách đã đồng hành, hợp tác và ủng hộ chúng tôi trong năm vừa qua.
Sự tin tưởng của Quý khách chính là động lực để HTP ngày càng phát triển và vươn xa hơn nữa.

Trong năm qua, Công ty Cổ phần thiết kế xây dựng HTP đã có nhiều thành công và có sự chuyển mình lớn trong ngành. Rất nhiều hợp đồng được chấp bút ký, rất nhiều công trình được thi công, rất nhiều niềm hân hoan khi tạo dựng xong một công trình - một "đứa con" của HTP. Đó chính là sự nổ lực không ngừng của tất cả đội ngũ nhân viên HTP.
Trải qua 6 năm hình thành và phát triển, đến nay Công ty Hưng Thịnh Phát đã từng bước trưởng thành, phát triển và ngày càng vững mạnh hơn trong ngành. Để có được vị trí như ngày hôm nay, chúng tôi rất cảm ơn quý khách đã, đang và sẽ đồng hành cùng chúng tôi

Nhân dịp năm mới 2020, HTP xin gửi đến quý khách lời Chúc mừng năm mới, kính chúc Quý khách và gia đình một năm mới AN KHANG THỊNH VƯỢNG - SỨC KHỎE DỒI DÀO - VẠN SỰ NHƯ Ý.

 

 


Năm 2020, HTP cam kết sẽ không ngừng nổ lực để phát triển, vững mạnh hơn cả về dịch vụ và con người để cùng đồng hành với quý khách hàng trong nhiều công trình hơn nữa. 

Chúng tôi rất mong sẽ nhận được sự tin tưởng, ủng hộ của quý khách trong năm 2020 và nhiều năm tới.

Một lần nữa, HTP xin trân trọng cảm ơn.

Kính chúc quý khách một năm mới vui vẻ, hạnh phúc và thành công!

 

Kính thư./.