Go to top
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN

QUẢNG CÁO

Tư vấn xây nhà khung thép tiền chế


Tư vấn xây nhà khung thép tiền chế

 

Sự phát triển đất nước gắn liền với việc hiện đại hóa lên rất nhiều thứ, đặc biệt là xây dựng, gắn liền với các công trình. Hiện nay việc sử dụng thép hay công nghệ xây nhà khung thép tiền chế là lựa chọn được ưu tiên hàng đầu khi xây dựng, nhà khung thép tiền chế được áp dụng được trong hai lĩnh vực chính: trong xây dựng công nghiệp (nhà xưởng, nhà kho, nhà máy sản xuất, nhà chứa máy bay)... và trong xây dựng dân dụng với nhà ở dân dụng, văn phòng, khách sạn, nhà trưng bày xe hơi, các chung cư cao tầng… Để xây dựng một công trình cần trải qua các bước: thiết kế, gia công các bộ phận và ghép, dựng các bộ phận hoàn chỉnh tại công trình.

 

Tư vấn xây nhà khung thép tiền chế

 

Có thể kể đến một số ưu điểm để nhà khung thép tiền thép trở nên hấp dẫn với giới xây dựng như là:

+ Công trình có khả năng chịu lực cao: các bộ phận được tính toán kĩ lưỡng, chi tiết, chính xác, nâng cao khả năng chịu lực của các bộ phận.

           + Quá trình thi công, xây dựng nhanh: Các chi tiết được gia công trước ở nhà xưởng, khi thi công chỉ đưa ra công trường lắp ghép nên đẩy nhanh được tiến độ thi công.

          + Chi phí thấp: Khi thời gian thi công, xây dựng nhanh thì sẽ giảm được các chi phí cho công trình.

           + Khả năng vượt những nhịp lớn: từ đầu bên này qua đầu bên kia của thanh thép có thể kéo dài 70m, 90m.

Bạn chỉ cần biết muốn xây dựng gì, mục tiêu hướng tới và vốn. Còn những vấn đề khác sẽ có một đội ngũ tư vấn chuyên về xây dựng để giúp bạn hoàn thành một công trình hoàn chỉnh, đạt chất lượng tốt, phù hợp với mong muốn. Người tư vấn là những người có đủ trình độ, chuyên môn, giúp bạn từ các bước, các khâu ban đầu như:

Thiết kế: dựa trên những gì bạn có như đất đai, địa điểm, vốn, công trình muốn xây, …và những gì bạn muốn có như chiều cao, dài, rộng, sự phân bổ công trình chính và phụ, hay các yêu cầu khác phục vụ cho mục đích của công trình mà đội nghũ tư vấn sẽ thiết kế bãn vẽ ra, bạn sẽ đóng gió ý kiến, chỉnh sửa hoặc bổ sung thêm để cho bãn vẽ hoàn chỉnh theo mong muốn của bạn.

Mua sắm các thiết bị, nội thất, chuẩn bị nguyên vật liệu, với tiêu chí chất lượng tốt, giá cả hợp lý, phù hợp với công trình. Gia công các bộ phận.

Giám sát việc thi công, có thể giới thiệu hoặc trực tiếp cung cấp đội nghũ thi công lành ngề, việc giám sát đảm bảo cho công trình được hoàn thành đúng tiến độ, sử dụng nguyên vật liệu, trang thiết bị có hiệu quả cũng như sử dụng sức lao động đúng đắn.

Ngiệm thu, hoàn thành công trình: thực hiện các bước hoàn thiện cho công trình, đánh giá khái quát về công trình so với bản thiết kế, trang trí, làm sạch công trình.