Go to top
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN

QUẢNG CÁO

Từng giai đoạn khi xây dựng nhà công nghiệp


Từng giai đoạn khi xây dựng nhà công nghiệp

 

Cùng với sự phát triển của xã hội, nhu cầu xây dựng nhà xưởng ngày càng được mở rộng, đòi hỏi chủ đầu tư và doanh nghiệp cần tính toán thận trọng trước khi có quyết định xây dựng.

 

xây dựng nhà công nghiệp

 

Các giai đoạn xây dựng nhà xưởng công nghiệp


Hầu hết các khu nhà xưởng công nghiệp hiện nay đều được xây dựng bằng vật liệu thép tiền chế, chế tạo và lắp ráp sẵn ngay tại nhà máy. Nhà xưởng công nghiệp khi đưa vào xây dựng phải trải qua 4 giai đoạn chính:

- Giai đoạn 1: Thiết kế kiến trúc nhà xưởng.

- Giai đoạn 2: Sản xuất cấu kiện thép tại nhà máy.

- Giai đoạn 3: Lắp dựng kết cấu thép tại công trình.

- Giai đoạn 4: Xây dựng phần bê tông cốt thép (thi công móng, phần mái che và tường bao xung quanh, nền sàn nhà xưởng…)

Vì toàn bộ khâu chế tác link kiện đều được thực hiện tại nhà máy nên việc thi công trở nên đơn giản và thuận tiện hơn rất nhiều. Điều này giúp chủ đầu tư và doanh nghiệp tiết kiệm phần lớn chi phí, thời gian thi công và tăng tốc tiến độ thi công đáng kể.

Sự tiện lợi này cũng giúp họ kiểm soát được chất lượng thi công công trình trong suốt thời gian xây dựng.

Làm thế nào để tiết kiệm chi phí xây dựng nhà xưởng?

So với nhà bê tông cốt thép thì nhà xưởng công nghiệp từ thép tiền chế sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội hơn như:

- Chi phí tiêu hao cho quá trình xây dựng thấp hơn so với nhà bê tông truyền thống.

- Thời gian thi công nhanh hơn.

- Chi phí bảo dưỡng thấp hơn và dễ dàng sửa chữa, mở rộng hơn trong tương lai.

Vì vậy, việc lựa chọn giải pháp nhà xưởng công nghiệp từ thép tiền chế cũng giúp doanh nghiệp và chủ đầu tư tiết kiệm nhiều chi phí hơn bởi:

-Tốc độ thi công diễn ra nhanh chóng do hầu hết cấu kiện thép đều được sản xuất và lắp đặt tại nhà máy, sau đó mới vận chuyển đến công trình để thi công.

- Chất lượng thi công được đảm bảo do toàn bộ khâu lắp đặt đều được thực hiện theo quy trình hiện đại và được kiểm soát chặt chẽ từ khâu chế tạo đến khâu lắp ráp.

- Chi phí bảo trì thấp, một công trình nhà xưởng công nghiệp từ thép tiền chế có thời gian sử dụng trên 30 năm, nhưng chi phí dành cho việc bảo trì mà họ bỏ ra rất thấp do vật liệu thép có cấu tạo khá bền và ít bị hư hỏng.

Vì vậy, nếu lựa chọn giải pháp này kèm một công ty cung cấp vật liệu thép tiền chế uy tín thì tin chắc khách hàng sẽ có được giải pháp xây dựng tốt nhất.

Là một trong những đơn vị đi đầu trong lĩnh vực cung cấp và xây dựng nhà từ thép tiền chế, Hưng Thịnh Phát không chỉ mang đến cho bạn những công trình chất lượng nhất mà còn cam kết dài hạn giá trị bền vững trên mỗi công trình.

Thành tựu của chúng tôi chính là những khu nhà xưởng, nhà cao tầng, trung tâm thương mại, văn phòng cỡ lớn….. được tạo nên sau nhiều năm hoạt động.

Mọi thắc mắc cần được giải đáp hoặc tư vấn thêm, khách hàng vui lòng gọi đến số hotline. Đội ngũ nhân viên Hưng Thịnh Phát luôn có mặt và sẵn sàng phục vụ.