Go to top
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN

QUẢNG CÁO

Hưng Thịnh Phát công ty thi công nhà thép tiền chế


Hưng Thịnh Phát công ty thi công nhà thép tiền chế

 

Bạn là doanh nghiệp? Bạn muốn tìm kiếm một công ty thi công nhà thép tiền chế chất lượng? Bạn lo lắng không biết nên lựa chọn công ty nào để tiến hành thi công dự án của mình? Hãy để Hưng Thịnh Phát đồng hành cùng bạn trong lĩnh vực xây dựng, phát triển nhà ở, xí nghiệp... trong và ngoài khu đô thị.

 

công ty nhà thép tiền chế

 

4 tiêu chí đánh giá công ty thi công nhà thép tiền chất lượng

Công ty thi công nhà thép tiền chế chất lượng phải là một đơn vị (hoặc tổ chức) có trách nhiệm trong việc thi công các dự án trên những bản vẽ thiết kế đến lúc hoàn thiện công trình. Công ty đó phải đáp ứng đầy đủ năng lực hoạt động trong lĩnh vực xây dựng để đưa ra giải pháp tốt nhất dành cho khách hàng.

Vì vậy, công ty thi công nhà thép tiền chất lượng phải đảm bảo 4 tiêu chí sau, cụ thể:

 

 

Trình độ chuyên môn - nghiệp vụ vững vàng

Mỗi một dự án thi công sẽ đòi hỏi trình độ chuyên môn, kỹ thuật và kinh nghiệm hoàn toàn khác nhau. Vì vậy, khi thực hiện quá trình thi công phải đảm bảo theo đúng bản vẽ thiết kế, đồng thời tiết kiệm được chi phí, mang lại hiệu quả kinh tế cho chủ đầu tư.

Khi xét về trình độ chuyên môn, kỹ thuật và kinh nghiệm cần đặt ra các tiêu chí chuẩn về chất lượng tay nghề đối với từng bộ phận. Chủ đầu tư cần nghiên cứu kỹ về năng lực, biện pháp kỹ thuật thi công, chất lượng nhân lực, dự án đã từng thực hiện trước đó.... Những tiêu chí này là cơ sở giúp chủ đầu tư có cái nhìn khái quát hơn về đơn vị thi công mà mình sẽ lựa chọn.

Tiến độ dự án

Để đánh giá năng lực của một đơn vị thi công, chủ đầu tư cần xem xét đến tiến độ thi công dự án, phải chắc chắn rằng chất lượng công trình được đảm bảo tuyệt đối với hiệu quả kinh tế cao.

Một đơn vị thi công chuyên nghiệp chắc chắn sẽ cung cấp cho chủ đầu tư một bản kế hoạch rõ ràng, đầy đủ, cụ thể từng chi tiết về biện pháp thi công, thời gian thi công, thời gian hoàn thiện và bàn giao công trình, dự trù thời gian thi công chậm trễ. Dựa vào bảng tiến độ thi công chi tiết cho từng hạng mục, chủ đầu tư có thể theo dõi, giám sát và đốc thúc tiến độ thi công, đảm bảo đơn vị thi công bàn giao công trình đúng thời hạn

Ngoài ra, đơn vị thi công phải tiến hành theo đúng những điều khoản đã cam kết bởi tiến độ thi công sẽ phụ thuộc vào tiến độ rót vốn của chủ đầu tư dành cho công trình.

Chi phí thi công dự án

Chủ đầu tư nên nhớ rằng, không thể dựa vào yếu tố giá cả để lựa chọn một đơn vị thi công chất lượng. Nếu là một chủ đầu tư thông minh sẽ có cái nhìn sâu sắc, cụ thể vào từng bản chi tiết dự toán, biện pháp thi công, số lượng - chất lượng vật liệu, công nhân… để sử dụng cho công trình.

Vì vậy, không thể lựa chọn đơn vị thi công với mức phí rẻ mà phải lựa chọn đơn vị thi công đưa ra bản dự toán với mức giá phù hợp, đảm bảo chất lượng công trình.

Đảm bảo an toàn khi thi công

Với một công ty thi công nhà thép tiền chế chất lượng, ngoài hiệu quả kinh tế thì vấn đề an toàn lao động cho mỗi công nhân phải được đảm bảo tuyệt đối.

Đơn vị thi công phải có trách nhiệm hoàn thành các chế độ sau cho người lao động như: mua bảo hiểm tai nạn, kiểm tra sức khỏe thường xuyên, trang bị đầy đủ đồ bảo hộ lao động, tuyên truyền - nâng cao ý thức lao động cho mỗi công nhân nhằm giảm thiểu những rủi ro không đáng có, tạo độ tin cậy đối với chủ đầu tư.

Lý do lựa chọn Hưng Thịnh Phát trở thành người bạn đồng hành

Đưa ra chiến lược phát triển đúng đắn, Hưng Thịnh Phát nhanh chóng thực hiện được mục tiêu trở thành một trong những đơn vị chủ chốt đầy tiềm năng về lĩnh vực xây dựng trên địa bàn TP. HCM và các tỉnh thành lân cận.

Qua nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực xây dựng, Hưng Thịnh Phát luôn tự hào là một trong những công ty thi công nhà thép tiền chế chất lượng, uy tín khi thế mạnh của chúng tôi chính là giúp khách hàng đưa ra giải pháp an toàn trong quá trình thi công nhà thép tiền chế với mức phí phù hợp.

Với phương châm hoạt động “gửi niềm tin - trao chữ tín” Hưng Thịnh Phát đã, đang và sẽ mang đến nhiều công trình nhà thép tiền chế chất lượng nhất trong các lĩnh vực như công nghiệp, nông nghiệp, thương mại...

Hưng Thịnh Phát hội tụ đội ngũ chuyên gia, kỹ sư có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, giỏi nghiệp vụ. Họ được đào tạo sâu về lĩnh vực xây dựng, biện pháp thi công hiệu quả và đã thi công thành công một số nhà thép tiền chế tại nước ngoài, hoàn thành đúng thời hạn các công trình thép tiền chế lớn trong nước.

Khi đến với Hưng Thịnh Phát, chủ đầu tư sẽ được:

Lấy thông tin dự án: Chúng tôi sẽ thảo luận, bàn bạc với chủ đầu tư về thời gian thi công, lựa chọn vật liệu, điều kiện thanh toán, tư vấn các thông tin liên quan đến dự án.

Báo giá, hoàn thiện hợp đồng: Chúng tôi sẽ chuyển bản báo giá thi công, mẫu hợp đồng cho đủ đầu tư xem xét và rà soát lại các hạng mục, điều khoản đã thỏa thuận.

Ký kết hợp đồng: Sau khi thống nhất các điều khoản trong hợp đồng, hai bên kí kết hợp đồng xây dựng.

Triển khai thi công: Tiến hành triển khai thi công theo kế hoạch và ngân sách đã dự kiến.

Bàn giao công trình: Hoàn thành công trình đúng thời hạn, chấm dứt hợp đồng thi công.

Bảo hành công trình sau thi công nếu có vấn đề xảy ra.