Go to top
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN

QUẢNG CÁO

Hưng Thịnh Phát du lịch hè năm 2019


Hưng Thịnh Phát du lịch hè năm 2019

Chương trình du lịch hè được tổ chức tại Mũi Né Phan Thiết, Bình Thuận vào ngày 20 - 21 tháng 7 là dịp để Hưng Thịnh Phát có cơ hội xây dựng sự đoàn kết giữa các nhân viên với nhau. Hoạt động này mang lại sự hăng hái, nhiệt tình và sáng tạo cho nhân viên với nhiều hoạt động vui chơi ngoài trời để nâng cao kỹ năng xây dựng nhóm của nhân viên.

 

Các trò chơi tương tác các cuộc trò chuyện chia sẻ nhưng khó khăn trong công việc, củng như sự buồn vui trong cuộc sống, có dịp anh em ngồi cùng nhau uống với nhau nhằm nâng cao kỹ năng làm việc nhóm của nhân viên, củng như tạo thêm tình anh em, tình đoàn kết . Các nhân viên của Hưng Thịnh Phát đến từ các phòng ban khác nhau, cố gắng duy trì mối quan hệ thân thiện và thân mật với nhau, bằng cách đến với nhau như một gia đình lớn và tham gia nhiều hoạt động thể thao và giải trí với tinh thần xây dựng nhóm.

Đây là cơ hội tuyệt vời để nuôi dưỡng tính cách và phát triển kỹ năng tương tác cho nhân viên cũng như chia sẻ niềm vui của cuộc sống và tăng cường sự gắn kết cá nhân giữa các nhân viên. Vì vậy, đây chính là cách xây dựng tinh thần đồng đội hiệu quả và cải tiến năng suất để đáp ứng các mục tiêu trong tương lai.