Go to top
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN

QUẢNG CÁO

Lắp đặt hệ thống PCCC


Lắp đặt hệ thống PCCC

 

Với nhiều năm kinh nghiệm và trải qua hàng trăm công trình trên địa bàn KHU VỰC TP. HCM, Bình Dương, Đồng Nai Công ty TNHH HƯNG THỊNH PHÁT đã và đang là công ty đi đầu CUNG CẤP, LẮP ĐẶT PCCC cho khắp khu vực cả nước.

Hưng Thịnh Phát được mọi người biết đến với dây chuyền tiên tiến hiện đại nhất hiện nay cộng thêm nhiều năm kinh nghiệm trong ngành PCCC, PCCC Hưng Thịnh Phát mang đến cho quý khách các sản phẩm chính hãng nổi tiếng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đảm bảo chất lượng, an toàn cho người tiêu dùng như: KIM THU SÉT FOREND, CHỐNG SÉT LAN TRUYỀN OBO, HOCHIKI, GST, PANTAX, TOHASU, GE,… CUNG CẤP các thiết bị và lắp đặt hệ thống điện như: HỆ THỐNG BÁO CHÁY, BÁO TRỘM, CHỐNG SÉT, CAMERA GIÁM SÁT, THIẾT KẾ VÀ CUNG CẤP GIẢI PHÁP GIÁM SÁT AN NINH, TỔNG ĐÀI ĐIỆN THOẠI, MẠNG MÁY TÍNH,…, ĐỒ BẢO HỘ LAO ĐỘNG: GANG TAY, NÓN, KHẨU TRANG CHỐNG BỤI, QUẦN ÁO BẢO HỘ, GIÀY BẢO HỘ, …

 


Với “UY TÍN” được đặt lên hàng đầu, Công Ty TNHH HƯNG THỊNH PHÁT luôn trân trọng và thấu hiểu những nhu cầu thiết yếu của khách hàng. Vì thế, hiểu được điều đó mà chúng tôi luôn lấy chất lượng sản phẩm, dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng làm mục tiêu để cố gắng nỗ lực và phấn đấu phục vụ một cách tốt nhất.