Go to top
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN

QUẢNG CÁO

Mẫu nhà xưởng khung thép tiền chế


Mẫu nhà xưởng khung thép tiền chế

 

Nhà xưởng khung thép tiền chế hiện nay đang được sử dụng vô cùng phổ biến. Với nhiều ưu điểm như linh hoạt, giảm thời gian xây dựng, ít chi phí hơn, việc xây dựng cũng trở nên đơn giản hơn, không những thế việc đa dạng về loại hình, các kiểu khung và cả mẫu nhà xưởng càng làm cho nhà thép tiền chế trở thành một công nghệ xây được lựa chọn hàng đầu đối với việc xây dựng hiện nay.

 

 

Khi tiến hành việc xây dựng, bước ban đầu luôn là có một sự tư vấn, một bản thiết kế thật ưng ý, khách hàng luôn đòi hỏi không gian rộng, kiên cố, bền chặt, chi phí xây dựng thấp, thời gian thi công nhanh, có thể linh động di dời đến nơi khác, có thể cải tạo để có thể tái sử dụng. Xác định công trình cần xây dựng, mục đích cuả công trình, từ đó xác định rõ mẫu nhà xưởng phù hợp nhất.

Ví dụ bạn có nhu cầu xây dựng một nhà kho chứa các nguyên, vật liệu xây dựng như xi măng, các loại sắt thép để đáp ứng nhu cầu xây dựng cho nhiều công ty, doanh nghiệp ở ngoại ô thành phố. Trước hết cần xác định phải áp dụng mẫu nhà xưởng rộng, tách biệt với bên ngoài bởi vị trí địa lý của các chủ thể mà công trình này phục vụ ở ngoài khu trung tâm và theo khung một nhịp không có cột chống ở giữa. Loại khung và mẫu nhà xưởng này phù hợp với chức năng của nhà kho, không gian thoáng, rộng, xe ô tô thoải mái di chuyển, chở, đổ các loại nguyên vật liệu.

Ngoài mẫu nhà xưởng rộng, tách biệt với bên ngoài thì còn có rất nhiều kiểu mẫu nhà xưởng khác phù hợp với các công trình khác như:

+ Kiểu nhà xưởng hiện đại: áp dụng mẫu mã, thiết kế vô cùng hiện đại, sang trọng, bắt mắt, thường được áp dụng cho các khách sạn, nhà hàng hạng sang.

+ Kiểu nhà xưởng truyền thống: loại nhà xưởng này được xây dựng với công nghệ hiện đại nhưng phần kiến trúc, trang trí bên trong giữ nét truyền thống, cổ xưa. Kiểu nhà xưởng này thường được áp dụng cho các nhà hàng bán thức ăn Trung Quốc, Nhật Bản hoặc các khách sạn mang phong cách cổ truyền những năm 80,90.

+ Kiểu nhà xưởng trung tâm: tập trung nơi đông dân, có thể sát ngay đường quốc lộ, phù hợp cho việc xuất, nhập hàng hóa liên tục. Kiểu nhà xưởng này thường được áp dụng cho các công ty may mặc, …

+ Kiểu nhà xưởng cuộn tròn: kiểu nhà xưởng này không nằm khu trung tâm đông dân, nhưng cũng không phải tách biệt. Kiểu nhà xưởng này thường được áp dụng cho các nhà xưởng cơ khí để hạn chế tiếng ồn.