Go to top
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN

QUẢNG CÁO

Thi công nhà thép tiền chế chất lượng


Thi công nhà thép tiền chế chất lượng hàng đầu

 

Với ưu điểm không thấm nước, thi công nhanh, chi phí tiết kiệm, nhà thép tiền chế đã và đang trở thành xu hướng thời đại. Tuy nhiên, để đánh giá một công trình đạt chuẩn đòi hỏi việc thi công nhà thép tiền chế chất lượng phải đảm bảo yêu cầu và được diễn ra trong một quy trình chặt chẽ từ khâu tư vấn, thi công, kiểm tra - hoàn thiện công trình.

 

Thi công nhà thép tiền chế chất lượng


Hiện nay, nhu cầu sử dụng nhà thép tiền chế đang ngày càng tăng cao nhờ vào sự linh hoạt với khả năng di chuyển trên mọi địa hình khác nhau. Để đáp ứng nhu cầu sử dụng, nhiều đơn vị kinh doanh dịch vụ thi công nhà thép tiền chế ra đời với sự cạnh tranh cao về chất lượng, giá cả.

Trên thực tế, thi công nhà thép tiền chế chất lượng phải được đánh giá nghiêm ngặt dựa trên hệ thống quy cách, tiêu chuẩn kỹ thuật, năng lực, kinh nghiệm, phương pháp tối ưu.

Đối với một công trình thi công nhà thép tiền chế chất lượng phải dựa trên những cơ sở:

Tìm hiểu, phân tích yêu cầu của khách hàng
Bộ phận tư vấn và bộ phận kỹ thuật có nhiệm vụ tư vấn những thông tin liên quan đến quá trình thi công nhà thép tiền chế chất lượng.

Tiếp nhận mọi yêu cầu, ý tưởng từ khách hàng để đưa ra giải pháp phù hợp nhất.

Tiến hành thiết kế
Việc thiết kế phải được đội ngũ chuyên gia kỹ thuật giỏi, dày dặn kinh nghiệm trực tiếp đảm nhận.

Trong quá trình thiết kế nhà thép tiền chế, đưa ra phương án tối ưu nhất cho khách hàng.

Khảo sát - tham khảo bảng thiết kế
Trước khi trình bày bảng thiết kế đến khách hàng, bộ phận giám sát sẽ tiến hành kiểm tra về chất lượng, kiểu dáng dựa trên những tiêu chuẩn kỹ thuật có sẵn.

Đảm bảo độ chính xác bảng thiết kế theo đúng yêu cầu của khách hàng.

Bắt tay vào gia công cấu kiện
Khách hàng đã thông qua bảng thiết kế và hài lòng với phương án đưa ra, thiết kế sẽ được chuyển đến nhà máy để tiến hành gia công cấu kiện.

Gia công cấu kiện thường là cắt, gia công bản mã, ráp, hàn....

Khảo sát quá trình gia công cấu kiện
Đội giám sát chất lượng sẽ cử đại diện cùng với khách hàng tiến hành việc kiểm tra các thông số kỹ thuật, chất lượng các cấu kiện.

Thi công lắp dựng nhà thép tiền chế

Sau quá trình khảo sát, nếu thấy các cấu kiện đã đạt chuẩn và đáp ứng được nhu cầu của một nhà thép tiền chế chất lượng sẽ được chuyển ra công trình.

Tiếp hành thi công, lắp dựng thành nhà thép tiền chế.

Lưu ý: Việc thi công nhà thép tiền chế chất lượng cần phải đảm bảo các bước thực hiện theo đúng quy cách, tiêu chuẩn kỹ thuật.

Khảo sát - kiểm tra quá trình lắp dựng

Để đảm bảo quá trình thi công - lắp dựng nhà thép tiền chế thực hiện theo đúng tiến độ, đạt hiệu quả cao về tiêu chuẩn chất lượng, đơn vị thi công sẽ của đội giám sát cùng đội ngũ kỹ sư chuyên nghiệp thực hiện giám sát thi công công trình.

Hoàn thiện - bàn giao công trình

Sau quá trình lắp dựng công trình, đơn vị thi công sẽ tiến hành kiểm tra lại để chắc chắn rằng, công trình đã được hoàn thiện và đáp ứng đầy đủ các điều kiện về mặt chất lượng, độ an toàn, thời gian thi công đúng tiến độ.

Tiến hành các thủ tục bàn giao cho khách hàng.

Bảo trì công trình

Thỏa thuận điều kiện bảo trì công trình.

Khi gặp vấn đề phát sinh liên quan đến việc sản xuất thì sẽ được tiến hành bảo trì dài hạn