Go to top
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN

QUẢNG CÁO

Ứng dụng của nhà thép tiền chế


Ứng dụng của nhà thép tiền chế

 

Bạn có biết, gần 80% công trình xây dựng dùng trong công nghiệp hiện nay đều được tao ra từ nhà thép tiền chế? Tính đa dạng và khả năng ứng dụng cao trong nhiều loại công trình của nhà thép tiền chế là không thể phủ nhận. Song không phải ai cũng biết được điều nó.

Nhà thép tiền chế được ứng dụng phổ biến trong mọi loại công trình

Ra mắt lần đầu tại Hoa Kỳ vào những năm 70 của thế kỷ 20, nhà thép tiền chế đã cho thấy những ưu điểm nổi bật của mình so với nhiều loại công trình dân dụng khác được xây dựng vào thời điểm ấy. Gần một thế kỷ phát triển, nhà thép tiền chế dần được hoàn thiện và trở thành một trong những lựa chọn hàng đầu của nhà thầu và chủ đầu tư.

 

Nhà thép tiền chế được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực như:

 
Nông nghiệp -Nhà kính, trang trại chăn nuôi gia súc/gia cầm, nhà máy phân bón hữu cơ…
Công nghiệp -Nhà kho, nhà xưởng, nhà máy chế biến/sản xuất/lắp ráp, kho đông lạnh, nhà ở công trường…
Thương mại -Nhà hàng, khách sạn, văn phòng, trung tâm thương mại, trung tâm triễn lãm, tòa nhà đa năng, nhà máy phát điện, siêu thị/đại siêu thị, trạm xăng…
Hàng không – Quân đội -Trại lính, trại cải tạo, nhà chứa máy bay, nhà chờ bay…
Công trình công cộng -Trường học, bệnh viện, nhà hát, nhà thờ, trung tâm hội nghị, trung tâm TDTT, nhà thi đấu, viện bảo tàng, nhà bơi, nhà giữ xe, mái che cho người đi bộ…

Lợi ích mà bạn nhận được từ nhà thép tiền chế

Không phải ngẫu nhiên mà nhà thép tiền chế lại được nhiều doanh nghiệp và chủ đầu tư ưu ái đến như vậy, bởi khó ai có thể từ chối được những ưu điểm vượt trội mà nó mang lại cho các công trình xây dựng. Lợi ích mà bạn nhận được từ nhà thép tiền chế đó chính là:

1. Tình bền: nhà thép tiền chế có thời gian sử dụng kỹ lục lên đến 70-100 năm nhưng chi phí bảo hành lại rất thấp. Ngày nay, nhà thép tiền chế cũng không còn là những công trình với kiến trúc đơn điệu mà nó đã được khoác lên mình hình dáng trẻ trung, hiện đại và bắt mắt hơn, cho phép doanh nghiệp có nhiều sự lựa chọn hơn.

2.  Chi phí hợp lý: nhà thép tiền chế giúp bạn tiết kiệm từ 30-50% chi phí xây dựng so với những kiểu nhà truyền thống, khâu chế tạo, gia công các cấu kiện tại phân xưởng trước khi đem vào lắp ráp tại công trình cũng giúp tiết kiệm đáng kể chi phí thuê mướn nhân công xây dựng tại công trường.

3.  Thời gian xây dựng nhanh chóng: nếu các kiểu nhà truyền thống tiêu tốn của bạn ít nhất 6 tháng để hoàn thiện thì nhà thép tiền chế chỉ cần 90 ngày để làm điều đó. Việc nhanh chóng đưa công trình vào khai thác mang lại ý nghĩa rất lớn về mặt tài chính đối với doanh nghiệp.

Ngoài ra, độ an toàn, vững chắc và kiến trúc đa dạng của nhà thép tiền chế cũng là điểm nhấn giữ chân nhiều nhà thầu và chủ đầu tư ở lại với nó trong những công trình xây dựng kế tiếp.

Hi vọng, thông tin trên sẽ giúp ích phần nào cho sự lựa chọn loại hình xây dựng trong tương lai của bạn. Chúc bạn thành công!.