Go to top
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN

QUẢNG CÁO

TIN TỨC


Quy trình và thủ tục xin phép xây dựng nhà xưởng

Quy trình và các thủ tục xin phép xây dựng nhà xưởng luôn là một khâu quan trọng trong quá trình thi công nhà xưởng. Tuy vậy, hiện nay các nhà đầu tư luôn ái ngại khi các thủ tục hành chính khá rắc rối và chưa nắm rõ các quy trình cần thiết.

Nội dung bản vẽ thiết kế nhà xưởng công nghiệp

Tùy vào từng loại hình, kiến trúc và hoạt động sản xuất khác nhau mà các kiến trúc sư giàu kinh nghiệm sẽ tiến hành thực hiện lên phương án thiết kế

Các thủ tục và quy trình xin phép xây dựng nhà xưởng

Trước khi khởi công xây dựng công trình chủ đầu tư phải có giấy phép xây dựng, trừ trường hợp xây dựng các công trình sau đây:

Xây dựng nhà thép tiền chế tiền kiệm chi phí

công ty Hưng Thịnh Phát chúng tôi mang đến cho quý khách hàng: Một giải pháp kinh tế, hà tằn hà tiện cho việc thiết kế nhà xưởng, xây dựng nhà xưởng bằng thép đồng thời với chất lượng vượt trội.

CẦN THANH LÝ KHUNG KÈO THÉP KHẨU ĐỘ 50M DÀU 80M GIÁ RẺ MỚI 99%

Cần bán khung kèo nhà xưởng dư dự án khung kèo thép chưa qua sử dụng. Chúng tôi đang cần nhượng lại khung kèo thép có khẩu độ 50m chiều dài 80m khung kèo thép chất lượng đến 99%

YÊU CẦU ĐỐI VỚI CÔNG TRÌNH THI CÔNG BẰNG CỐP PHA TRƯỢT

Kích thước, hình dạng thiết diện của công trình không nên có sự thay đổi nhiều theo chiều trượt của cốp pha. Bề mặt của công trình không nên có các kết cấu lồi ra gây trở ngại cho trượt cốp pha. Độ dày thành công trình không nên thay đổi theo chiều cao. Khi cần thiết phải thay đổi độ dày thành thì nên thay đổi mặt trong theo hình bậc thang.
1 2 3 4 5
VIDEO
CÁC CHỨNG NHẬN
Giới thiệu
Kết nối mạng xã hội
Bản đồ đường đi
© Copyright 2017 cokhihtp.com, All rights reserved