Go to top
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN

QUẢNG CÁO

Sản phẩm -


Quạt hút công nghiệp là loại quạt dùng để hút không khí nóng, oi bức bên trong ra ngoài và đưa không khí thiên nhiên vào nhà xưởng, tạo sự thông thoáng, cải thiện môi trường làm việc tốt hơn.
Công Ty Hưng Thịnh Phát cung cấp các loại vãi lọc bùn. Vải lọc máy ép bùn khung bản là loại vải lọc chuyên dùng để dùng trong máy ép bùn khung bản, được sử dụng để gia công thành tấm lọc bùn khung bản. Có ưu thế nhất hiên nay, với khả năng chịu nhiệt và chiu được hóa chất.
Cty TNHH Cơ Khí Xây Dựng là cty chuyên sản xuất và gia công các loại thiết bị cơ khí (Vật liệu:Inox,Thép) .Với đội ngũ kỹ sư, công nhân có kinh nghiệm lâu năm và tay nghề cao sẽ mang lại cho quý khách những sản phẩm chất lượng và uy tin nhất.
Công Ty Hưng Thịnh Phát là công ty sản xuất máy ep bùn khung bản hàng đầu việt Nam
Hệ thống xử lý bụi được công ty Hưng Thịnh Phát chúng tôi thi công với nhiều mẫu mã đa dạng, chất lượng tốt phù hợp với nhu cầu của quý khách hàng.
Dự án: Công ty Cổ phần Đồng Tiến Quy mô: Tổng diện tích 1,5ha Địa điểm: Đường 12, KCN Amata, TP. Biên Hòa, T. ĐN
Với sự phát trển của nền kinh tế hiện nay. Nhu cầu về sản xuất hàng hóa tăng cao. Nên các doanh nghiệp cần phải mở rộng nhà xưởng để đảm bảo tốt dây chuyền sản xuất.
Hiện nay để phục vụ nhu cầu xây dựng nhà tiền chế của người dân, các công ty xây dựng nhà khung khép tiền chế công nghiệp, kho xưởng cao tầng đang mở ra ngày càng nhiều. Không chỉ có các công ty nhà thép tiền chế tại Cần Thơ mà hiện nay trên cả nước đã có các công ty nhà thép tiền chế ở các tỉnh thành trên khắp cả nước.
Cầu trục dầm đơn được Công ty Hưng Thịnh Phát sản xuất có kết cấu nhỏ gọn, thuận tiện cho việc bốc dỡ hàng hoá trong các nhà xưởng tiết kiệm không gian, dễ dàng bảo trì sửa chữa, có độ an toàn cao.
1 2 3 4 5
VIDEO
CÁC CHỨNG NHẬN
Giới thiệu
Kết nối mạng xã hội
Bản đồ đường đi
© Copyright 2017 cokhihtp.com, All rights reserved