Go to top
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN

QUẢNG CÁO


- Quạt ly tâm cao áp 9-12 là sản phẩm quạt hút cao áp thiết kế sử dụng cho lò luyện kim, nồi hơi và dây chuyền sản xuất thùng giấy carton, bao bì…
Ngày nay, quạt điều hòa không khí đã trở thành một trợ thủ hỗ trợ đắc lực cho nhiều ngành kinh tế như: quạt điều hòa không khí cho ngành dệt, thuốc lá, các nhà máy bột và giấy, xưởng in ấn, trại chăn nuôi
- Quạt nồi hơi Y9-35 phù hợp lắp đặt hệ thống quạt thổi cho nồi hơi từ 2~240t/h. Nhiệt độ cao nhất của không khí không vượt quá 2500C.
Thi công hệ thống xử lý bụi là công tác bắt buộc đối với các nhà xưởng,nhà máy, xí nghiệp, công xưởng sản xuất vì vai trò quan trọng và cấp thiết của nó đối với môi trường lao động và bảo vệ sức khỏe cho người lao động.
Mã động cơ điện YZE YZRE, sản phẩm được thiết kế từ motor YZR và YZ, được lắp thêm 1 phanh điện từ (electromagnetic brake điện áp DC 170 votl).
Mô tơ cầu trục, Động cơ cẩu trục YZ làm thang máy chở hàng, tời, vận thăng, thiết bị nâng hạ
Mã mô tơ YZP series hoist VVVF. Loại động cơ này không chỉ đáp ứng các nhu cầu phanh, khởi động mạnh, quá tải, tăng tốc nhanh khi cẩu, gây sốc và rung động, mà còn có thể thể chạy với tần số từ 5 Hz tới 100 Hz nhờ hệ thống chịu nhiệt, tản nhiệt làm mát đặc biệt.
Motor (mô tơ) 2 tốc độ (động cơ điện 2 tốc độ) là sản phẩm lý tưởng cho nâng hạ hàng hóa, được cải tiến với công nghệ hiện đại giúp lực mô men và ampe không thay đổi nhiều từ nâng hạ hàng nặng (chậm) cho tới nâng hạ hàng nhẹ (nhanh).
Và một số Liên Xô đã qua sử dụng, mới 80%, mời quý khách đến tận nơi xem hàng. Các động cơ Mitshubishi, toshiba có công suất phổ biến là 22kW -6P, 30kW -6P, 18.5 -6P và 7.5 kW -8P.
6 7 8 9 10
VIDEO
CÁC CHỨNG NHẬN
Giới thiệu
Kết nối mạng xã hội
Bản đồ đường đi
© Copyright 2017 cokhihtp.com, All rights reserved