Go to top
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN

QUẢNG CÁO


hanh cho cầu trục gồm có 2 phần chính: má phanh (càng phanh) và củ phanh (bầu thắng)
Hộp số giảm tốc cầu trục 2 cấp (giảm tốc 2 lần) là sản phẩm phổ biến nhất cho cơ cấu băng tải, nâng hạ như palang (tời), xe con, cầu trục tại các nhà máy máy hóa chất, dệt may, hoặc các cơ sở khai thác quặng mỏ và được dùng tại tất cả các cảng biển Việt Nam.
Hộp giảm tốc cẩu trục 3 cấp ZQD (giảm tốc 3 lần) được thiết kế với 9 kiểu tỷ số truyền từ 1/65 đến 1/243, Loại 2 trục: hình chữ Z hoặc chữ U
Hộp giảm tốc cẩu trục 3 cấp . Giới thiệu về các loại giảm tốc cầu trục ngành thiết bị nâng hạ
Trọng tải: 1 tấn đến 100 tấn. Một puli hoặc nhiều puli, cho ngành tầu thủy, xây dựng, cảng, vật liệu, nâng hạ container
Cầu trục dầm đôi được Công ty Hưng Thịnh Phát sản xuất có kết cấu nhỏ gọn, thuận tiện cho việc bốc dỡ hàng hoá trong các nhà xưởng tiết kiệm không gian, dễ dàng bảo trì sửa chữa, có độ an toàn cao.
Cầu trục treo được Công ty Hưng Thịnh Phát sản xuất có kết cấu nhỏ gọn, thuận tiện cho việc bốc dỡ hàng hoá trong các nhà xưởng tiết kiệm không gian, dễ dàng bảo trì sửa chữa, có độ an toàn cao.
Bán cổng trục được Công ty Hưng Thịnh Phát sản xuất có kết cấu nhỏ gọn, thuận tiện cho việc bốc dỡ hàng hoá trong hoặc ngoài các nhà xưởng, không phụ thuộc nhiều vào kết cấu chịu lực của nhà xưởng, dễ dàng bảo trì sửa chữa, có độ an toàn cao.
Cổng trục dầm đôi được Công ty Hưng Thịnh Phát sản xuất có kết cấu nhỏ gọn, thuận tiện cho việc bốc dỡ hàng hoá trong hoặc ngoài các nhà xưởng, không phụ thuộc nhiều vào kết cấu chịu lực của nhà xưởng, dễ dàng bảo trì sửa chữa, có độ an toàn cao.
11 12 13 14 15
VIDEO
CÁC CHỨNG NHẬN
Giới thiệu
Kết nối mạng xã hội
Bản đồ đường đi
© Copyright 2017 cokhihtp.com, All rights reserved