Go to top
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN

QUẢNG CÁO


Sàn deck là tấm sàn tôn thép thi công trên mặt hệ dầm thép, có tác dụng thay thế cốp pha sàn và đẩy nhanh tiến độ thi công
Công Ty Thiết kế Xây Dựng Hưng Thịnh Phát xin gửi đến Quý khách hàng đơn giá thiết kế nhà xưởng được áp dụng cho các công trình tại Tp.HCM và các tỉnh Miền Đông, Miền Tây:
Công ty Thiết kế thi công nhà xưởng – nhà thép tiền chế Hưng Thịnh Phát tự hào là đơn vị có giá thành thấp nhất trong lĩnh vực xây dựng công nghiệp với quy mô về nhà xưởng - nhà thép tiền chế.
Công trình nhà xưởng có phát huy được tối đa công năng hiệu quả làm việc hay không? Hay có đảm bảo được chất lượng an toàn và bền vững theo thời gian hay không?
Vấn đề các chủ đầu tư quan tâm nhất là các thủ tục pháp lý, và đặc biệt là thủ tục xin phép xây dựng nhà xưởng.
Công ty Hưng Thịnh Phát thiết kế thi công nhà để xe siêu thị Big C tại Dĩ An Bình Dương
Khung thép nhà cao tầng nếu không có hệ giằng sẽ rất yếu khi chịu tải trọng ngang, vì nếu các nút được mô hình hóa như những liên kết khớp tương tự ở các loại dàn thép thì kết cấu khung sẽ dễ dàng bị siêu lệch hoặc biến hình dưới tác dụng của lực ngang.
Khung kèo thép là một kỹ thuật xây dựng với khung sườn bằng thép với các kết cấu vuông góc. Khung kèo thép được sử dụng trong các công trình xây dựng nhà thép, hỗ trợ cho nền, mái, vách
Nhà tiền chế đang là xu hướng xây dựng nhà xưởng hiện nay trên thế giới vì những đặc điểm vượt trội của nó trong xây dựng.
11 12 13 14 15
VIDEO
CÁC CHỨNG NHẬN
Giới thiệu
Kết nối mạng xã hội
Bản đồ đường đi
© Copyright 2017 cokhihtp.com, All rights reserved