Go to top
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN

QUẢNG CÁO


- Hưng Thịnh Phát Group tự hào là đơn vị nhập khẩu pa lăng cáp điện từ Nhật Bản, Hàn Quốc và Trung Quốc:
Công ty Hưng Thịnh Phát là một trong những nhà thầu thiết kế và thi công các công trình nhà xưởng công nghiệp. Sứ mệnh của chúng tôi: Phục vụ tốt, dịch vụ tốt với giá cạnh tranh.
Công ty cơ khí xây dựng Hưng Thịnh Phát chuyên cung cấp giải pháp trong lĩnh vực thiết kế kết cấu thép nhà Zamil- thi công kết cấu thép nhà Zamil.
Công Ty TNHH Hưng Thịnh Phát chuyên cung cấp phân phối thiết bị pccc,lắp đặt thi công các thiết bị phòng cháy chữa cháy bao gồm:
Máy bơm chữa cháy động cơ điện Ebara sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo cho hệ thống chữa cháy của bạn, nhờ vào tính cơ động, khả năng sử dụng linh hoạt.
Xây nhà xưởng bằng công nghệ nhà thép tiền chế là vô cùng tiết kiệm tuy nhiên bạn cũng cần biết được một đơn giá thi công hoàn chỉnh để tránh trường hợp đơn vị cung cấp vật tư báo giá quá cao hoặc bạn không hiểu được việc xây dựng như thế nào là hợp lý.
Động cơ và bơm được đúc bằng hợp kim nhôm chống ăn mòn nhằm giảm khối lượng và thích ứng với mọi điều kiện làm việc dài lâu. Bơm có thể di chuyển trong khoảng cách ngắn mà chỉ cần một chiến sỹ cõng
Cột thu lôi, cột chống sét, hệ thống thu sét.... gồm có một cái thanh kim loại dài nối từ đỉnh của một công trình đến mặt đất. Ở trên cùng, cột thu lôi có một cái đầu nhọn để có thể tập trung tia sét.
Chúng tôi là đơn vị chuyên nghiệp trong lĩnh vực tư vấn thiết kế & thi công nhà xưởng công nghiệp, nhà thép tiền chế, nhà văn phòng, nhà ở chuyên gia các khu công nghiệp tại Bình Dương.
16 17 18 19 20
VIDEO
CÁC CHỨNG NHẬN
Giới thiệu
Kết nối mạng xã hội
Bản đồ đường đi
© Copyright 2017 cokhihtp.com, All rights reserved