Go to top
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN

QUẢNG CÁO

TIN TỨC


Mẫu nhà xưởng khung thép tiền chế

Nhà xưởng khung thép tiền chế hiện nay đang được sử dụng vô cùng phổ biến. Với nhiều ưu điểm như linh hoạt, giảm thời gian xây dựng, ít chi phí hơn, việc xây dựng cũng trở nên đơn giản hơn, không những thế việc đa dạng về loại hình

Mẫu nhà thép tiền chế dân dụng đẹp nhất hiện nay

Với ưu điểm nổi bật là chi phí thi công thấp, thời gian thi công nhanh thì nhà thép tiền chế đã và đang là xu hướng thi công được ưa chuộng cho nhiều nhà ở dân dụng tại nhiều nước trên thế giới.

Đôi nét về thi công nhà xưởng

Nhà xưởng, nhà kho hiện nay được rất nhiều công ty việt nam cũng như các công ty nước ngoài đầu tư xây dựng để phục vụ cho nhu cầu sản xuất và lưu giữ sản phẩm.

Khu công nghiệp Đất Đỏ I rộng cửa đón nhà đầu tư

Từ năm 2016, Công ty CP Khu công nghiệp Tín Nghĩa - Phương Đông (thuộc Tổng công ty Tín Nghĩa) đã triển khai thi công xây dựng hạ tầng kỹ thuật KCN Đất Đỏ I (huyện Đất Đỏ). Đến nay, KCN Đất Đỏ I cơ bản hoàn thiện, tổng vốn đầu tư vào KCN Đất Đỏ I đã lên tới 1.200 tỷ đồng.

Có nên xây nhà bằng thép tiền chế

Để trả lời cho câu hỏi mà không ít khách hàng đang thắc mắc này, BMB Steel giới thiệu tới bạn đọc thông tin so sánh đa chiều giữa nhà kết cấu thép với nhà xây dựng truyền thống.

Kỹ thuật thi công nhà thép tiền chế

Khi nhắc đến cụm từ kết cấu thép, rất nhiều người nghĩ ngay đến những mô hình ứng dụng dành riêng cho nhà xưởng, thương mại. Thế nhưng, với những kỹ thuật mang tính khoa học

Thi công nhà thép tiền chế chất lượng

Với ưu điểm không thấm nước, thi công nhanh, chi phí tiết kiệm, nhà thép tiền chế đã và đang trở thành xu hướng thời đại.

Vốn ngoại đổ mạnh vào Đồng Nai

Chia sẻ với VnExpress, ông Trần Văn Vĩnh - Phó chủ tịch Ủy ban Nhân dân tỉnh Đồng Nai cho biết, đến nay tỉnh đã có 32 khu công nghiệp đang hoạt động với quy mô 10.000 ha, thu hút 1.335 dự án đầu tư nước ngoài (FDI) với số vốn gần 30 tỷ USD.

NHÀ MÁY THÉP KYOEI CỦA NHẬT BẢN NÂNG GIÁ THÉP CÂY THÊM 18 USD/TẤN CHO HỢP ĐỒNG THÁNG 9

Nhà máy này không công bố giá niêm yết. Giá thị trường hiện tại đối với thép cây có kích cỡ cơ bản ở Osaka là khoảng 66.000-67.000 Yên/tấn (600 - 609 USD/tấn), giảm 1.000 Yên/tấn so với tháng trước và ở Tokyo khoảng 73.000-74.000 Yên/tấn, không thay đổi.

Công ty thiết kế thi công nhà xưởng tại Đồng Nai

Trên địa bản tỉnh Đồng Nai có rất nhiều khu công nghiệp, cụm công nghiệp. Ở đó các công ty cần tìm đơn vị thiết kế nhà xưởng và thi công nhà xưởng, lập dự toán thẩm tra giám sát công trình, lo các thủ tục pháp lý, giấy tờ liên quan đến đất đai, xin phép xây dựng khá nhiều.
1 2 3 4 5
VIDEO
CÁC CHỨNG NHẬN
Giới thiệu
Kết nối mạng xã hội
Bản đồ đường đi
© Copyright 2017 cokhihtp.com, All rights reserved