Go to top
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN

QUẢNG CÁO

DỊCH VỤ


Tại sao chọn Hưng Thịnh Phát

Công Ty Xây Dựng Hưng Thịnh Phát tự hào có một đội ngũ cán bộ chủ chốt, kỹ sư giàu kinh nghiệm và sáng tạo.

Dịch vụ xin giấy phép PCCC

Hưng Thịnh Phát chúng tôi có cung cấp dịch vụ xin giấy phép pccc cho các cá nhân tổ chức hiện đang hoạt động và kinh doanh các ngành nghề yêu cầu cần có giấy chứng nhận pccc

Xin phép xây dựng Bình Dương

Khi bắt đầu thi công xây dựng một công trình mới, các Chủ Đầu Tư cần phải.xin phép xây dựng công trình. Công việc xin phép xây dựng công trình thường gặp nhiều khó khăn về giấy tờ.và mất khá nhiều thời gian của Chủ Đầu Tư.

Dịch vụ xin cấp chủ trương đầu tư dự án tại Bình Dương

Hưng Thịnh Phát xin hướng dẫn quy trình, hồ sơ, thủ tục cấp chủ trương đầu tư dự án đầu gồm:

Xin giấy phép chủ trương đầu tư để xây dựng nhà xưởng

Việc đầu tiên để bắt đầu tiến hành triển khai một dự án sản xuất hay xây dựng một nhà xưởng ở ngoài khu công nghiệp đó là XIN GIẤY PHÉP CHỦ TRƯƠNG CHẤP THUẬN ĐỊA ĐIỂM ĐẦU TƯ. Đó được xem như tấm giấy thông hành để làm các thủ tục pháp lý tiếp theo.

Tư vấn thiết kế nhà xưởng công nghiệp

Thực tế hiện nay cho thấy các khu công nghiệp, nhà xưởng được xây dựng ngày càng nhiều để phục vụ cho việc sản xuất. Việc thiết kế và hình thành rất mất nhiều thời gian và công đoạn.

Tư vấn thiết kế nhà xưởng

Thực tế hiện nay các khu công nghiệp, nhà xưởng được xây dựng ngày càng nhiều để phục vụ cho việc sản xuất. Việc thiết kế và hình thành mất nhiều thời gian và công đoạn. Vậy làm thế nào để các doanh nghiệp nhanh chóng có được một nhà xưởng đúng với mong muốn, phù hợp với quy mô và tiết kiệm.

Thủ tục cấp quyết định chủ trương đầu tư

Theo quy định của Luật Đầu tư 2014 có hiệu lực từ ngày 01/07/2015 quy định chi tiết về hồ sơ, trình tự, thủ tục quyết định chủ trương đầu tư như sau: Hồ sơ cấp quyết định chủ trương đầu tư dự án đầu tư gồm:

Thủ tục xin giấy phép môi trường như thế nào

Giấy phép môi trường là gì? Tại sao phải cấp giấy phép môi trường? Thủ tục cấp giấy phép môi trường như thế nào?

Xin giấy phép xây dựng nhà xưởng ở Bình Dương

Căn cứ pháp lý: Luật xây dựng 2014; Luật phòng cháy chữa cháy 2001 sửa đổi 2013; Luật bảo vệ môi trường 2014. Theo đó cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp khi lập thủ tục xin phép xây dựng nhà xường phải đáp ứng các thủ tục, điều kiện chung như sau:
1 2 3 4 5
VIDEO
CÁC CHỨNG NHẬN
Giới thiệu
Kết nối mạng xã hội
Bản đồ đường đi
© Copyright 2017 cokhihtp.com, All rights reserved