Go to top
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN

QUẢNG CÁO


Xây dựng HƯNG THỊNH PHÁT chúng tôi với đội ngũ Kiến trúc sư, Kỹ sư, công nhân viên.sửa chữa Nhà xưởng chuyên nghiệp, được đào tạo chuyên môn vững chắc. Chúng tôi tự tin sẽ mang đến cho Quý Khách Hàng.những dịch vụ Nhà xưởng tốt nhất và đạt được chất lượng bền đẹp nhất.
Hiện tại, nhu cầu xây dựng Nhà xưởng ngày càng cao.để phục vụ cho việc sản xuất kinh doanh của các Doanh Nghiệp. Việc tìm một đơn vị chuyên về Tư vấn – Thiết kế – Thi công Nhà xưởng.là rất quan trọng. Đòi hỏi đơn vị đó phải có kinh nghiệm, có chuyên môn.trong lĩnh vực thiết kế và thi công Nhà xưởng.
Dự án nhà máy sản xuất thức ăn thủy sản với chủ đầu tư là công ty Tongwei Việt Nam. Đây là thương hiệu uy tín được cấp chứng nhận quản lý chất lượng ISO 9001:2008. Với thế mạnh về kinh nghiệm và sở hữu nhà máy sản xuất kết cấu thép hiện đại. HƯNG THỊNH PHÁT đã được chủ đầu tư tin tưởng làm tổng thầu dự án này.
Xây dựng nhà xưởng gồm có nhiều công đoạn quan trọng, mỗi công đoạn lại có một quy trình thực hiện. Ví dụ như quy trình sản xuất kết cấu thép, quy trình lắp dựng nhà xưởng, quy trình thi công nền móng,… quý khách hàng có thể tham khảo về quy trình làm nhà xưởng mà chúng tôi đã chia sẽ trước đó.
Không chỉ những khu công nghiệp lớn mới cần sử dụng các công trình nhà xưởng để phục vụ cho sản xuất, thì ngày nay nhà xưởng được sử dụng trong rất nhiều công công trình khác nhau từ các doanh nghiệp nhỏ hơn, tuỳ nhu cầu hay quy mô hoạt động mà sẽ có những công trình cũng khác nhau từ lớn đến nhỏ.
Công ty Hưng Thịnh Phát chuyên về lĩnh vực thiết kế, gia công và thi công lắp dựng nhà thép tiền chế cho nhiều công trình trọng điểm trong nước và quốc tế.
Công ty Thiết kế thi công nhà xưởng – nhà thép tiền chế Hưng Thịnh Phát tự hào là đơn vị có giá thành thấp nhất trong lĩnh vực xây dựng công nghiệp với quy mô về nhà xưởng - nhà thép tiền chế.
Bồn chứa công nghiệp là nhân tố không thể thiếu trong sản xuất hiện nay ở các khu công nghiệp cũng như các nhà máy. Nhờ bồn chứa mà bạn có thể dự trữ một lượng lớn nước, dầu, hóa chất, chất lỏng… phục vụ cho công việc của bạn được nhiều thuận lợi.
Hưng Thịnh Phát là nhà thầu xây dựng nhà xưởng chuyên nghiệp tại Bình Dương với giá thành tốt nhất. Chuyên nhận thiết kế xây dựng nhà xưởng, sửa chữa, hoàn công nhà xưởng…
1 2 3 4 5
VIDEO
CÁC CHỨNG NHẬN
Giới thiệu
Kết nối mạng xã hội
Bản đồ đường đi
© Copyright 2017 cokhihtp.com, All rights reserved