Go to top
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN

QUẢNG CÁO

TIN TỨC


Các biện pháp thi công nhà xưởng

Các khâu chuẩn bị cho thi công nhà xuổng công nghiệp, hầu hết đều là nhà tiền chế, bởi tính tiện dụng và rất có lợi cho các chủ đầu tư, hay các chủ doanh nghiệp, giảm bớt được một số chi phí để bù đắp cho các chi tiết làm nên sự vững chắc cho nhà xưởng. Theo thời gian khả năng bị xuống cấp là thấp nhất có thể. Thì cần có những biện pháp quan trọng.

Tại sao chủ doanh nghiệp nên chọn nhà thép tiền chế?

Hiện nay, nhiều người vẫn đặt câu hỏi tại sao nhiều doanh nghiệp hay chủ nhà xưởng thường chọn mô hình kết cấu nhà thép tiền chế thay vì xây dựng các công trình truyền thống. Rất đơn giản, bởi họ thấy được những lợi ích lớn mà nhà xưởng tiền chế mang lại.

Quy trình sản xuất nhà công nghiệp, nhà xưởng chuẩn

Để hoàn thiện được một nhà thép tiền chế, chủ đầu tư và đơn vị thi công nhà xưởng phải tiến hành theo đúng quy trình làm việc. Chất lượng sản phẩm công trình nhà công nghiệp sau khi hoàn thành phải đảm bảo đúng yêu cầu kỹ thuật, độ an toàn cũng như tính thẩm mỹ. Vì thế, nên tiến hành theo 3 giai đoạn chính:

VÌ SAO KHUNG THÉP NGÀY CÀNG THỊNH HÀNH TRONG XÂY DỰNG?

Vì sao khung thép ngày càng thịnh hành trong xây dựng là thắc mắc chung của rất nhiều người, nhất là những ai đang có nhu cầu xây dựng chúng cho công trình của mình.

Tốc độ tăng trưởng ngành xây dựng năm 2019 đạt từ 9-9,2%

Trong năm 2019, toàn ngành xây dựng đã nỗ lực, cố gắng cao độ thực hiện nhiệm vụ kế hoạch, đạt được nhiều chuyển biến tích cực, kết quả quan trọng. Ước tốc độ tăng trưởng của toàn ngành đạt 9-9,2%.

MỘT SỐ CÁCH CHỌN MÀU SƠN CHO NHÀ XƯỞNG

Việc chọn màu sơn cho nhà xưởng tưởng chừng như đơn giản nhưng lại là công đoạn lựa chọn hết sức tỉ mỉ và thận trọng

THƯ CẢM ƠN VÀ CHÚC MỪNG NĂM MỚI CỦA HƯNG THỊNH PHÁT

THƯ CẢM ƠN VÀ CHÚC MỪNG NĂM MỚI CỦA HTP

ĐỒNG NAI DỰ ĐỊNH MỞ THÊM 8 DỰ ÁN KHỦNG TẠI CÁC KHU CÔNG NGHIỆP

UBND Tỉnh Đồng Nai cho biết hiện tại có 6 địa phương khu vực trong tỉnh đã đề xuất bổ sung quy hoạch thêm 8 khu công nghiệp với tổng diện tích lên đến hơn 5.000 ha.

Những loại sơn dùng cho kết cầu thép phổ biến hiện nay

Hiện nay, chúng ta có nhiều loại sơn chuyên dụng cho thép, nhưng để chọn được loại sơn tốt nhất và phù hợp thì có nhiều sự lựa chọn.

Tập Đoàn Amata Thái Lan dự định xây dựng khu đô thị thông minh tại Đồng Nai

Tập đoàn Amata (Thái Lan) vừa đề xuất tỉnh Đồng Nai về việc xây dựng khu đô thị thông minh hơn 1.000ha tại Long Thành - Đồng Nai.
1 2 3 4 5
VIDEO
CÁC CHỨNG NHẬN
Giới thiệu
Kết nối mạng xã hội
Bản đồ đường đi
© Copyright 2017 cokhihtp.com, All rights reserved